Ứng dụng kiểm tra tốc độ Internet cho trang web của bạn



Kiểm tra tốc độ Internet là gì?

Kiểm tra tốc độ Internet sẽ hiển thị cho bạn tốc độ kết nối giữa bạn và máy chủ được kết nối để kiểm tra tốc độ Internet của bạn. Kiểm tra tốc độ băng thông rộng này sử dụng một thuật toán duy nhất sẽ hiển thị cho bạn tốc độ ổn định chính xác mà bạn đang nhận được từ ISP của mình. Nó sẽ tìm trung bình của tốc độ tải xuống / Tải lên liên tục nhanh nhất trong quá trình kiểm tra tốc độ internet từ vị trí của bạn đến vị trí của máy chủ kiểm tra trong chính trình duyệt web của bạn. Kết quả kiểm tra của bạn có thể thay đổi vào các thời điểm khác nhau trong ngày do tắc nghẽn mạng và trình duyệt web bạn chọn, v.v. 

Để hiểu rõ về mức trung bình của các đợt bùng nổ băng thông của bạn, hãy chạy kiểm tra vào các thời điểm khác nhau trong ngày từ openspeedtest.com. Ứng dụng kiểm tra tốc độ internet này giúp bạn xác định xem có vấn đề gì với liên kết băng thông rộng của bạn hay không. Nếu bạn nhận được quá nhiều Ping và tải xuống rất chậm, tải lên kết quả có thể có vấn đề gì đó với kết nối hoặc thiết bị của bạn. Nếu trang web yêu thích của bạn tải chậm, bạn có thể vào đây và thực hiện kiểm tra tốc độ internet và biết đâu là vấn đề nếu đó là liên kết của bạn hoặc máy chủ nơi trang web đó cư trú.

Giới thiệu về kiểm tra tốc độ

OpenSpeedtest.com là một ứng dụng đa nền tảng. Vì vậy, bạn có thể kiểm tra tốc độ internet của mình trên các trình duyệt web khác nhau trong các hệ điều hành khác nhau mà không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng hoặc plugin bổ sung nào (Không cần Flash hoặc Java!). Điều đó có nghĩa là bạn có thể chạy kiểm tra tốc độ thông qua bất kỳ thiết bị nào như iPhone, iPad, Android, Windows, Linux, v.v. (Mọi Máy tính để bàn, Máy tính xách tay, Di động và Máy tính bảng). 

Khi so sánh openspeedtest.com với các trang web kiểm tra tốc độ khác, chúng tôi đang sử dụng công nghệ mới nhất hiện có để kiểm tra tốc độ internet của bạn. Ứng dụng này được thiết kế để kiểm tra bất kỳ loại tốc độ kết nối nào từ 1 Kbps đến 1 Gbps +. 

Thuật toán của chúng tôi tự động phát hiện tốc độ kết nối ổn định bằng cách chạy một số yêu cầu tải xuống và tải lên tệp từ chính trình duyệt web của bạn. openspeedtest.com đủ thông minh để tìm ra tốc độ của bạn chính xác hơn bao giờ hết, Thuật toán mới của chúng tôi có khả năng chọn máy chủ tốt nhất cho bạn và chạy kiểm tra tốc độ cho bạn và máy chủ đó. 

Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì, chỉ cần nhấp vào nút kiểm tra tốc độ thống kê và đợi một vài giây để có kết quả cuối cùng. Tất cả các nhà khai thác băng thông rộng có các kế hoạch khác nhau, họ cung cấp tốc độ khác nhau. Một số người trong số họ cho tốc độ ổn định và không đổi, một số người trong số họ cho tốc độ tốt khi khởi động và nó giảm xuống tốc độ ổn định thấp. 

Hầu hết thời gian Kết nối không giới hạn gặp sự cố này, tải xuống của bạn bắt đầu ở tốc độ rất cao, nhưng sau một vài giây, nó sẽ giảm xuống tốc độ thấp nhưng đó là ổn định. Openspeedtest.com được thiết kế để phát hiện tốc độ ổn định không phải tốc độ cao nhất của bạn. Hãy nhớ rằng hầu hết các ứng dụng đòi hỏi băng thông đều cần tốc độ ổn định.

Post a Comment

Previous Post Next Post